Q/A
English

 

ออกบูธงาน โครงการพัฒนาขีดความสามารถผู้รับผิดชอบพลังงานในด้านการเพิ่มประสิทธิภาพวัสดุ เครื่องจักรและอุปกรณ์ในโรงงานและอาคารควบคุม

 

เมื่อที่ 21 พฤษภาคม 2556 ศุกร์ที่ผ่านมา บริษัท เอ็นจินีโอ จำกัด ได้รับเชิญเข้าร่วมออกบูธในงานสัมมนา โครงการพัฒนาขีดความสามารถผู้รับผิดชอบพลังงานในด้านการเพิ่มประสิทธิภาพวัสดุเครื่องจักรและอุปกรณ์ในโรงงานและอาคารควบคุม (Refresh PRE) รุ่นที่ 1 จัดโดยกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน ร่วมกับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในงานนี้ได้รับเกียรติ์จากท่าน อำนวย ทองสถิตย์ อธิบดีกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน เป็นประธานเปิดงาน ภายในงานมีผู้ให้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งผู้เข้าร่วมโครงการมาจากผู้รับผิดชอบพลังงานในโรงงานและอาคารควบคุมที่มีการใช้ไฟฟ้ารายเดือนเป็นจำนวนมาก เช่น โรงงาน โรงแรม ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ทั้งหน่วยงานชองรัฐฯ และเอกชน เป็นต้น บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก เนื่องจากรูปแบบการจัดงานมุ่งเน้นให้ผู้เข้าสัมมนามีส่วนร่วม ไม่มุ่งเน้นด้านวิชาการมากเกินไป จึงทำให้ผู้เข้ารับการสัมมนาไม่รู้สึกเบื่อ อีกทั้งยังมีการแลกเปลี่ยน แนวความคิดจากวิทยากรที่มากด้วยประสบการณ์ มาให้ความรู้ทั้งภาค ทฤษฎี และปฏิบัติ ท่านที่สนใจยังมีการจัดงานอีก 9 ครั้งทั่วประเทศ สามารถเข้าชมรายละเอียดและสมัครได้ที่ http://refreshpre.ete.eng.cmu.ac.th/#
ทางเราจึงเก็บภาพมาฝากแฟนของเอ็นจินีโอ และหวังว่าคงได้พบกันอีกในงานสัมมนาอีก 9 ครั้งที่เหลือ…

มีผู้เข้าร่วมฟังการสัมนามากกว่า 300 คน จากตัวแทนจากผู้รับผิดชอบพลังงานในโรงงานและอาคารควบคุม

บรรยากาศการเสวนาให้ความรู้แก่ผู้ที่สนใจ

หนึ่งในหัวข้อที่ผู้เข้าร่วมสัมนาให้ความสนใจมากๆ คือ เทคโนโลยีหลอด LED บรรยายโดย ดร.ถนัด เกษประดิษฐ

งานนี้ถึงขั้นต้องใช้เก้าอี้เสริมกันทีเดียว...

ท่านอธิบดีเยี่ยมชมบูธภายในงาน

ให้ความสนใจระบบ แสดงผลค่าการใช้พลังงานแบบไร้สายและสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ สมาร์ทโฟนต่างๆได้อีกด้วย

งานสัมนายังมีการจัดขึ้นอีก 9 ครั้งโดยครั้งที่ 2 และ 3 จะจัดขึ้นที่โรงแรม เดอะทวิน ทาวเวอร์ กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 11 -12 ก.ค. 2556 ผู้สนใจสามารถติดต่อลงทะเบียนได้ฟรี แต่มีเงื่อนไขคือต้องเป็นผู้อยู่ในกลุ่มของผู้รับผิดชอบการใช้พลังงานในโรงงานและอาคารควบคุม

 


-- --- --- --- --- --- --- --- --- --- --- ---- --- --- --- -- --- --- --- --- --- --- --- --- --- --- --- ---

พวกเราเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ เป็นกลุ่มเล็กๆ ที่มีความมุ่งมั่น ด้านพลังงาน

หากคุณได้ลองสัมพัสเราแล้วคุณจะพบสิ่งที่คุณค้นหาอยู่ ที่นี่มีคำตอบเรื่องพลังงานให้กับคุณ เพียงแต่คุณให้โอกาสเรา.............

 

เอ็นจินีโอ Smart energy green solution

 

บริษัท เอ็นจินีโอ จำกัด

โชว์รูม : 80 ตรงข้ามธนาคารกรุงเทพ สาขาช้างเผือก ถนนช้างเผือก ตำบลศรีภูมิ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200

สำนักงาน : 199/586 ม.9 ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50300

โทร. 053-222760, 053-222570 Fax. 053-222570